Chính Sách Vận Chuyển

SUNPRO cam kết giao hàng nhanh và đúng hẹn tới 90% các đơn đặt hàng!

  • SUNPRO có chấp nhận với nhu cầu Giao hàng hỏa tốc từ 60p – 4h trong khu vực nội thành Hà Nội.
  • Đối với đơn hàng có hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán online, SUNPRO sẽ gửi xác nhận thanh toán và giao hàng qua email. Trong 24h làm việc khi nhận được thanh toán, SUNPRO sẽ xử lý và bắt đầu gửi hàng.
  • Đối với đơn hàng có hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD). Sau khi đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được xác nhận qua điện thoại trước khi gửi đi.

Thời gian đóng gói & vận chuyển hàng hóa tới Quý khách từ 1-5 ngày làm việc (tuỳ thuộc vào địa điểm đặt hàng) kể từ khi đơn hàng được xác nhận thành công.

Với đơn hàng chưa được xác nhận thành công quá 10 ngày (trạng thái chờ xử lý) sẽ bị hủy tự động bởi hệ thống.

Khi nhận hàng, quý khách VUI LÒNG KIỂM TRA ĐẦY ĐỦ: Hoá đơn; Tên hàng; Sản phẩm

Chính sách kiểm hàng

Mục Đích:

Chính sách kiểm hàng nhằm đảm bảo rằng tất cả sản phẩm được cung cấp bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT SUNPRO đạt tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng.

Phạm Vi Áp Dụng:

Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Quy Trình Kiểm Hàng:

  • Bước 1: Nhận hàng
  • Tất cả hàng hóa nhập về kho sẽ được kiểm tra số lượng và tình trạng bên ngoài.
    • Bước 2: Kiểm tra chất lượng
  • Tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn đã được quy định.
  • Sản phẩm sẽ được kiểm tra về chức năng, tính năng và độ bền.
    • Bước 3: Ghi nhận kết quả
  • Kết quả kiểm tra sẽ được ghi nhận vào biên bản kiểm hàng và lưu trữ để tham khảo sau này.
  • Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, sẽ được phân loại và xử lý theo quy trình khắc phục.
    • Bước 4: Đóng gói và giao hàng
  • Sản phẩm đạt yêu cầu sẽ được đóng gói cẩn thận và chuẩn bị giao cho khách hàng.

Trách Nhiệm:

  • Nhân viên kho và bộ phận kiểm hàng có trách nhiệm thực hiện quy trình kiểm hàng và báo cáo kết quả cho quản lý.
  • Quản lý có trách nhiệm xem xét và phê duyệt kết quả kiểm hàng.

Khách Hàng:

  • Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
  • Trong trường hợp phát hiện sản phẩm không đạt yêu cầu sau khi nhận, khách hàng vui lòng thông báo ngay cho công ty trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính Sách này hoặc thực tế về việc giao và nhận hàng; xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

Gọi điện thoại đến hotline: 0869789866

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: cskh@sunprosilicone.vn